Ứng dụng ChatGPT của OpenAI đã có trên Android

Sau một vài tháng phát hành cho hệ điều hành IOS, ứng dụng ChatGPT hiện đã có sẵn trên các thiết bị Android thông qua Cửa hàng Google Play ở các khu vực được được chọn, nhưng rất tiếc khu vực Việt Nam chưa được phép cài đặt ứng dụng này.

Ảnh Wikipedia

Hiện nay, mặc dù sức nóng của ChatGPT đã giảm, nhưng khi ChatGPT của OpenAI lần đầu tiên được giới thiệu, đã mang đến cho mọi người cách tiếp cận mới về công nghệ AI. Nó đang mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng, thậm chí cả kiếm tiền...OpenAI đã mất khá nhiều thời gian để đưa công nghệ của mình lên điện thoại thông minh với các ứng dụng của riêng mình. OpenAI chỉ mới đưa ChatGPT lên iOS vào tháng 5/2023 và bây giờ, cuối cùng cũng xuất hiện trên Android thông qua Cửa hàng Google Play ở các khu vực được được chọn.

Bạn có vào liên kết ở bên dưới để tải xuống ứng dụng hoặc tìm kiếm ứng dụng trong Cửa hàng Google Play. Sau khi tải xuống, bạn cần đăng nhập bằng thông tin xác thực hiện có hoặc tạo một tài khoản. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ có quyền truy cập vào các tính năng giống như phiên bản dành cho máy tính để bàn.


Nguồn: XDA


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn